div> tour du lich da lat gia re
suanonalphalipidlifeline dien dan rao vat

Đặt Khach San Da Lat giá rẻ cùng khách sạn đà lạt 3 sao gần hồ xuân hương tại website Khachsandalat.pro tặng tour du lịch đà lạt 130k

Điểm khác biệt lớn trong chiến lược phát triển hướng tới khách hàng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi VeronicaAnderson, 6/8/17.

Lượt xem: 290

  1. VeronicaAnderson

    VeronicaAnderson New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/17
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Prudential Việt Nam là 1 trong những công ty bảo hiểm tiên phong hàng đầu trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đặc biệt có những điểm khác biệt trên thị trường Việt Nam. Với phương châm hoạt động uy tín, hiệu quả, lâu dài, những nỗ lực trong hoạt động của công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam đã được ghi nhận trên nhiều phương diện:

    · Lấy khách hàng của Prudential làm trọng tâm, ngay từ ban đầu tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Prudential đều hướng đến sự thuận tiện và tăng trải nghiệm mới cho quý khách hàng đồng hành với cam kết lâu dài.

    · Về sản phẩm, Prudential Việt Nam là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp và khai thác các gói sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu thiết thực và mục tiêu đa dạng, bảo đảm yếu tố bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm của quý khách hàng.

    Được đông đảo khách hàng tin tưởng và giao trọng trách bảo vệ, năm 2002, Prudential đã hoàn thành sứ mệnh phục vụ và bảo vệ cho hơn 1 triệu khách hàng. Đến nay, Prudential Việt Nam đã bảo vệ hơn 2 triệu hợp đồng từ hàng triệu khách hàng tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

    Thời điểm ban đầu, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà Prudential cung cấp cho khách hàng Việt Nam chú trọng vào giáo dục và tiết kiệm, nhưng hiện nay các sản phẩm bảo hiểm đã đa dạng hơn, phù hợp với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, phòng tránh rủi ro và đầu tư. Vì thế mà chiến lược hướng tới khách hàng của công ty bảo hiểm Prudential cũng có những thay đổi theo:

    · Về dịch vụ, Prudential Việt Nam cũng luôn tiên phong hàng đầu trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Và Prudential Việt Nam đang chuyển mạnh theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của quý khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ làm trọng tâm, tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Prudential đều hướng đến sự thuận tiện và tăng tính năng trải nghiệm mới cho quý khách hàng đồng hành với cam kết lâu dài.

    Đến thời điểm nay, Prudential Việt Nam đã có hệ thống phục vụ khách hàng trải khắp 63 tỉnh thành toàn quốc với hơn 300 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý trung tâm. Và có một hệ thống đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Theo xu hướng thị trường, Prudential Việt Nam cũng nhanh chóng mở rộng kênh Bancassurance với hơn 500 chi nhánh và phòng giao dịch của 8 ngân hàng lớn trên toàn quốc.

    Đặc biệt, công ty Prudential Việt Nam có lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc với hơn 100 bệnh viên nằm trong danh mục liên kết, trong đó có gần 40 bệnh viện công tại 48 tỉnh thành.

    Vậy điểm khác biệt của chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential là gì?

    Theo Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, điểm khác biệt lớn nhất trong chiến lược hướng tới khách hàng là xây dựng niềm tin, đó chính là xây dựng các giá trị thể hiện cam kết dài lâu, chiến lược phát triển bền vững, đầu tư thận trọng của công ty bảo hiểm Prudential trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

    Điều này thể hiện qua rất nhiều những nỗ lực trong thời gian qua của Prudential Việt Nam về việc đưa ra hàng loạt các sản phẩm đa dạng và linh hoạt, xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, phát triển các kênh phân phối cũng như hệ thống đối tác trong kinh doanh.

    Một số hoạt động đáng ghi nhận như đầu tư vào trái phiếu Chính phủ Việt Nam với các kỳ hạn ngày càng dài hơn. Hay Prudential còn dành riêng ngân sách cho các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam để giúp đỡ người dân nâng cao chất lượng giáo dục, bảo vệ sức khỏe cũng như hỗ trợ cộng đồng.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam.
    Hotline: 1800 1247
     

    Bình Luận Bằng Facebook