Breaking News

TOP 8 lý do TiVi SamSung Neo QLED 8K QN900B Hấp Dẫn Người Dùng Nên Mua

TOP 8 lý do SamSung Neo QLED 8K QN900B Hấp Dẫn Người Dùng

Cùng Max Edu tìm hiểu qua 6 lý do bên dưới nhé!

Thứ nhất: Tivi SamSung Neo QLED 8K QN900B là mẫu TV có độ phân giải 8K cao nhất hiện nay

Samsung Neo QLED QN900B còn sở hữu chip xử lý mạnh mẽ và hệ thống loa ấn tượng đem lại trải nghiệm như xem tại rạp.

Giải thích: 8K là độ phân giải cao nhất trên TV hiện nay được bán thương mại. Và với Neo QLED QN900B, người dùng có thể trải nghiệm công nghệ hiển thị đầu bảng này từ Samsung. Các TV 8K có độ phân giải 7.680 x 4.320 pixel tương đương 33 triệu điểm ảnh, tức cao gấp 4 lần so tivi có độ phân giải 4K và cao gấp 16 lần so với tivi có độ phân giải Full HD. Số lượng điểm ảnh rất lớn trên cùng một diện tích làm tăng mật độ lên tối đa giúp màn hình hiển thị mịn màng, không thể “soi” điểm ảnh chỉ bằng mắt thường.

Tivi SamSung Neo QLED 8K QN900B là mẫu TV có độ phân giải 8K cao nhất hiện nay
Tivi SamSung Neo QLED 8K QN900B là mẫu TV có độ phân giải 8K cao nhất hiện nay

Thứ hai: SamSung Neo QLED 8K QN900B Tiên phong đón đầu với nội dung 8K

Giải thích: Ta biết rằng, nội dung 8K hiện nay vẫn chưa quá phổ biến. Tuy nhiên, người dùng vẫn không khó để chọn cho mình các nguồn phát đa dạng. Có thể kể đến hai nền tảng là YouTube và Vimeo có phát trực tuyến ở độ phân giải 8K.

Kho phim VieON đã bắt đầu có bộ phim chuẩn 8K đầu tiên đó là “Giấc mơ của mẹ”, bộ phim chuẩn 8K tiên phong tại Việt Nam. Giống như cách các hãng đã làm trong thời kỳ đầu chuyển đổi từ Full HD 1080p sang 4K, việc upscaling (nâng cấp chất lượng) là giải pháp rất tốt và phù hợp trong hiện tại, đem đến chất lượng hình ảnh tiệm cận 8K, người dùng có thể đón đầu xu hướng, trải nghiệm độ phân giải tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Những mẫu TV như Neo QLED QN900B không những đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của người dùng hiện tại mà còn là sự chuẩn bị sẵn sàng cho kỷ nguyên bùng nổ của 8K sắp tới.

Thứ ba: SamSung Neo QLED 8K QN900B với công nghệ nổi bật hàng đầu năm nay.

Giải thích: SamSung Neo QLED 8K QN900B với đèn nền Quantum Mini LED 14 – Bit với kích cở nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường đem tới độ tương phản ấn tượng và sắc trắng thuần khiết. Độ ánh xạ tương phản được nâng cấp lên 14-bit, tương đương với khả năng hiển thị lên tới 16.384 thang độ màu sắc, gấp 4 lần so với dòng Neo QLED 2021. Đây cũng là dòng TV thương mại tiên phong trên thị trường cán mốc tương phản ánh xạ 14-bit. Đi kèm là công nghệ Quantum Matrix Pro, làm rõ ràng những thay đổi giữa sáng và tối của màn hình, hiển thị nhiều chi tiết hơn.

Thứ tư: SamSung Neo QLED 8K QN900B trang bị bộ xử lý mới của Samsung.

Giải thích: Neural Quantum 8K cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng hình ảnh. Thay vì chỉ sử dụng một mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích dữ liệu hình ảnh, bộ xử lý Neural Quantum 8K sử dụng dữ liệu được tạo ra từ 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo giúp tăng cường đến từng chi tiết theo chuẩn 8K cho mọi nội dung, tự nâng cấp lên hình ảnh 8K. Ở những cảnh quay cận cảnh nhân vật, các chi tiết của chủ thể và hiệu ứng ba chiều cũng được làm nổi bật hơn. Bộ xử lý Neo Quantum 8K có thể phân tích loại và đặc điểm của nội dung đang hiển thị trên màn hình trong thời gian thực, sau đó thực hiện nâng cấp.

Thứ năm: Một tính năng mới nữa được Samsung đưa vào QN900B được gọi là công nghệ chống phản chiếu ánh sáng (Shape Adaptive Light Control)

Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng (Shape Adaptive Light Control) hạn chế hiện tượng quầng sáng xuất hiện ở những vùng tối thường gặp ở những TV LCD thông thường.

Thứ sáu: Thiết kế – Samsung Neo QLED QN900B thể hiện được sự cao cấp, sang trọng khi viền mỏng chỉ 2 mm gần như không thấy đường viền.

Samsung Neo QLED QN900B Khung bao quanh làm bằng kim loại, chắc chắn, bóng bẩy và độ dày chỉ là 15mm, nhỉnh hơn thế hệ QN900A cũ 1mm. Mặt sau hoàn toàn phẳng, đem tới sự gọn gàng, thuận tiện cho việc treo tường. Các cổng kết nối có dây được đưa vào hộp kết nối One Connect Box đi kèm, cũng làm mỏng hơn thế hệ trước.

Samsung Neo QLED QN900B viền mỏng 2mm
Samsung Neo QLED QN900B viền mỏng 2mm

Thứ Bảy: Ấn tượng với Âm thanh đắm chìm

Giải thích: Samsung Neo QLED QN900B còn sở hữu phần nghe ấn tượng không kém với hệ thống loa 6.2.4 với công suất 90W, hỗ trợ giải mã Dolby Atmos và công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) để tạo ra các hiệu ứng âm thanh khớp với vị trí của chuyển động trên màn hình. Chẳng hạn như có một nhóm người đang nói chuyện, đến người nào nói người xem sẽ nghe thấy loa ở phía đó truyền đến tai. Điều này giúp âm thanh trong phim trở nên sống động và lôi cuốn. Với 8 loa trầm (woofer) đặt ở phía sau, âm bass trên Neo QLED QN900B rất có lực, không bị rè.

Thứ Tám: TV Samsung Neo QLED QN900B chạy trên nền hệ điều hành Tizen thân thiện

Hệ điều hành Tizen thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú: Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, MyTV, Netflix, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web, VieON, YouTube…

TỔNG KẾT

TV Samsung Neo QLED QN900B hấp dẫn người dùng với TÁM điểm đặc biệt – như ánh xạ tương phản 14-bit, Quantum Matrix Pro, bộ xử lý Neural Quantum 8K, công nghệ Wireless Dolby Atmos không dây và thiết kế đẹp mắt.

Max Edu hi vọng bạn có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của bạn.

About maxedu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Comments

No comments to show.