Nhờ công “cày cuốc” của nhiều fan nhí, kênh YouTube của Baby Shark vừa ẵm nút Ruby
Quả đúng như vậy, video này luôn nằm trong top những MV ca nhạc có lượt xem nhiều nhất thế giới. Sau khi vượt mặt siêu hit Despacito trên YouTube vào tháng 11/2020, để trở thành MV sở hữu lượt xem nhiều nhất thế giới trên nền tảng video này, tính đến thời điểm hiện tại, Baby Shark đã có lượt xem đạt đến cột mốc kỷ lục mới, hơn 9 tỷ.

Cụ thể, tính đến trưa ngày hôm nay (8/8), MV đã có 9.105.658.896 lượt xem sau hơn 5 năm phát hành, tất nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngoài ra, kênh Pinkfong cũng chính thức nhận được nút Ruby từ mạng xã hội video khi có hơn 50 triệu lượt subs. Đây cũng là kênh Youtube thứ 4 của Hàn Quốc vượt mốc 50 triệu người đăng ký sau BlackPink (63,7 triệu đăng ký), BangTanTV (55 triệu) và Hybe Labels (60,1 triệu).

MV âm nhạc dành cho trẻ em “Baby Shark” được phát hành trên lần đầu tiên vào ngày 18/6/2016 bởi một công ty về giáo dục và giải trí của Hàn Quốc, có tên SmartStudy. Bài hát trở nên nổi tiếng ở những gia đình có con nhỏ và vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.Với tốc độ lượt xem tăng trưởng ấn tượng, MV Baby Shark liên tục giữ vững ngôi vị MV sở hữu lượt xem nhiều nhất thế giới ở nền tảng video YouTube.